- ประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง การเสนอผลงานเพื่อขอรับรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
- หลักเกณฑ์และแนวทางการพิจารณารางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ปี 2568 ⇘
- แบบฟอร์มใบสมัคร
- ผลงานรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร
- ประเภทกระบวนงาน
- ระดับดีเด่น
- ระบบฝึกอบรมออนไลน์ BMA TDI : E-TRAINING / สำนักงาน ก.ก. (สถาบันพัฒนาทรัพยากรบุคคลกรุงเทพมหานคร)
○ Infographic - การพัฒนาระบบการส่งเสริมการเลิกบุหรี่ในโรงพยาบาลตากสิน / สำนักการแพทย์ (โรงพยาบาลตากสิน)
○ Infographic - โดรนสำรวจพื้นที่การใช้ประโยชน์ที่ดินเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บภาษีที่ีดินและสิ่งปลูกสร้าง / สำนักงานเขตจอมทอง (สถาบันพัฒนาทรัพยากรบุคคลกรุงเทพมหานคร)
○ Infographic
- ระบบฝึกอบรมออนไลน์ BMA TDI : E-TRAINING / สำนักงาน ก.ก. (สถาบันพัฒนาทรัพยากรบุคคลกรุงเทพมหานคร)
- ระดับดีเด่น
- ประเภทนวัตกรรมการให้บริการ
- ประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง ผลการพิจารณารางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
- ประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง การเสนอผลงานเพื่อขอรับรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
- หลักเกณฑ์และแนวทางการพิจารณารางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ปี 2567 ⇘
- แบบฟอร์มใบสมัคร
- ประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง การเสนอผลงานเพื่อขอรับรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
- หลักเกณฑ์การพิจารณารางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ปี 2564
- ผลงานรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ประเภทรางวัลรายกระบวนงาน
- ระดับดีเด่น
- การพัฒนาระบบบริการผู้ติดเชื้อเอชไอวีและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์แบบบูรณาการเพื่อมุ่งสู่ Getting to Zero /สำนักการแพทย์ โรงพยาบาลตากสิน
- แนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน ผ่านระบบการจัดสวัสดิการและการสงเคราะห์ (e – case) ตามระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยค่าใช้จ่ายในการจัดสวัสดิการและการสงเคราะห์ พ.ศ. 2557 /สำนักพัฒนาสังคม สำนักงานสวัสดิการสังคม
- ระดับชมเชย
- การเตรียมความพร้อมรองรับการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. 2562 / สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย ฝ่ายรายได้
- เพิ่มประสิทธิภาพกระบวนงานสมัครสมาชิกศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร / สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ส่วนนันทนาการ สำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้
- ระบบรายงานวันลา Digital / สำนักงานเขตบางแค ฝ่ายปกครอง
- โครงการตรวจสอบข้อมูลที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง/นัดหมายพนักงานสำรวจระบบออนไลน์ / สำนักงานเขตบางคอแหลม ฝ่ายรายได้
- ระดับดีเด่น
- ผลงานรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ประเภทรางวัลนวัตกรรมการให้บริการ
- ประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง การเสนอผลงานเพื่อขอรับรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
- หลักเกณฑ์การพิจารณารางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ปี 2563
- ผลงานรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ประเภทรางวัลรายกระบวนงาน
- ระดับดีเด่น
- ระดับชมเชย
- โครงการพัฒนาชุมชนโดยชุมชนมีส่วนร่วมอย่างยั่งยืน (บางพลัดโมเดล) / สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กองยุทธศาสตร์ทรัพยากรมนุษย์และสังคม
- CALCULATE VACCINATION DAY (คำนวณวันรับวัคซีนเด็กเล็ก) / สำนักอนามัย ศูนย์บริการสาธารณสุข 29 ช่วง นุชเนตร
- โครงการสายไหมปลอดภัยด้วยเครือข่ายไฟไหม้หญ้า / สำนักงานเขตสายไหม ฝ่ายเทศกิจ
- ผลงานรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ประเภทรางวัลนวัตกรรมการให้บริการ
- ระดับดีเด่น
- ระดับชมเชย
- โครงการ BMA Q บริการทันใจ นัดหมายทันเวลา / สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กองควบคุมระบบคอมพิวเตอร์
- โครงการจุดเดียวจบ ครบโรคอ้วน (One stop service For obesity) / สำนักการแพทย์ โรงพยาบาลกลาง
- โครงการการให้บริการรับยื่นแบบแสดงรายการภาษีป้าย (ภ.ป.1) ผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ต (INTERNET) / สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย ฝ่ายรายได้
- ประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง การเสนอผลงานเพื่อขอรับรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
- เอกสารแนบท้ายประกาศ รายละเอียดรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร
- การมอบรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
- ประชาสัมพันธ์การประกวดตราสัญลักษณ์รางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร
- ประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง ประกวดตราสัญลักษณ์รางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร
- แบบฟอร์มส่งผลงานประกวดตราสัญลักษณ์ฯ
- การมอบรางวัลประกวดตราสัญลักษณ์รางวัลคุณภาพของกรุงเทพมหานคร