Skip to content
สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร
MENUMENU
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
    • รู้จัก ก.ก.
    • รู้จัก สกก.
    • รู้จัก ก.พ.ค. กรุงเทพมหานคร
    • ผู้บริหาร สกก.
  • ข่าวสาร
    • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • ข่าวสอบแข่งขัน
    • ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
    • ข่าวทุนการศึกษา
  • คลังความรู้
    • กฏหมาย ระเบียบ หลักเกณ์ ด้านทรัพยากรบุคคล
    • โครงสร้างกรอบอัตรากำลัง
    • การส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม
    • ข้อมูลสถิติ
    • คู่มือการปฏิบัติงานของหน่วยงานสังกัด กทม.
    • แผนงาน/โครงการ
    • องค์การแห่งการเรียนรู้
    • แหล่งเรียนรู้ด้าน HR
    • สื่อการเรียนรู้อิเล็กทรอนิกส์
    • เอกสารเผยแพร่
    • R&R
    • FAQ
  • ติดต่อเรา
  • สถิติเข้าชมเว็บไซต์
MENUMENU
  • หน้าหลัก
  • เกี่ยวกับเรา
    • รู้จัก ก.ก.
    • รู้จัก สกก.
    • รู้จัก ก.พ.ค. กรุงเทพมหานคร
    • ผู้บริหาร สกก.
  • ข่าวสาร
    • ข่าวประชาสัมพันธ์
    • ข่าวสอบแข่งขัน
    • ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
    • ข่าวทุนการศึกษา
  • คลังความรู้
    • กฏหมาย ระเบียบ หลักเกณ์ ด้านทรัพยากรบุคคล
    • โครงสร้างกรอบอัตรากำลัง
    • การส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม
    • ข้อมูลสถิติ
    • คู่มือการปฏิบัติงานของหน่วยงานสังกัด กทม.
    • แผนงาน/โครงการ
    • องค์การแห่งการเรียนรู้
    • แหล่งเรียนรู้ด้าน HR
    • สื่อการเรียนรู้อิเล็กทรอนิกส์
    • เอกสารเผยแพร่
    • R&R
    • FAQ
  • ติดต่อเรา
  • สถิติเข้าชมเว็บไซต์

รางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร

  • ประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง การเสนอผลงานเพื่อขอรับรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
  • หลักเกณฑ์และแนวทางการพิจารณารางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ปี 2568 ⇘
    • เอกสาร
    • คลิป VDO
  • แบบฟอร์มใบสมัคร
  • ผลงานรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร
  • ประเภทกระบวนงาน
    • ระดับดีเด่น
      • ระบบฝึกอบรมออนไลน์ BMA TDI : E-TRAINING / สำนักงาน ก.ก. (สถาบันพัฒนาทรัพยากรบุคคลกรุงเทพมหานคร)
        ○ Infographic
      • การพัฒนาระบบการส่งเสริมการเลิกบุหรี่ในโรงพยาบาลตากสิน / สำนักการแพทย์ (โรงพยาบาลตากสิน)
        ○ Infographic
      • โดรนสำรวจพื้นที่การใช้ประโยชน์ที่ดินเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดเก็บภาษีที่ีดินและสิ่งปลูกสร้าง / สำนักงานเขตจอมทอง (สถาบันพัฒนาทรัพยากรบุคคลกรุงเทพมหานคร)
        ○ Infographic
  • ประเภทนวัตกรรมการให้บริการ
    • ระดับดีเด่น
      • พัฒนารูปแบบบริการสุขภาพเพศหลากหลายกรุงเทพมหานคร (BKK Pride Clinic) / สำนักอนามัย (กลุ่มงานโรคเอดส์และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์)
        ○ Infographic
    • ระดับชมเชย
      • ระบบขอข้อมูลภาพกล้องโทรทัศน์วงจรปิด (CCTV) แบบออนไลน์ / สำนักการจราจรและขนส่ง (กองระบบเทคโนโลยีจราจร)
        ○ Infographic
  • ประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง ผลการพิจารณารางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
  • ประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง การเสนอผลงานเพื่อขอรับรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
  • หลักเกณฑ์และแนวทางการพิจารณารางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ปี 2567 ⇘ 
    • เอกสาร
    • คลิป VDO
  • แบบฟอร์มใบสมัคร
  • ประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง การเสนอผลงานเพื่อขอรับรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
  • หลักเกณฑ์การพิจารณารางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ปี 2564 
  • ผลงานรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ประเภทรางวัลรายกระบวนงาน
    • ระดับดีเด่น
      • การพัฒนาระบบบริการผู้ติดเชื้อเอชไอวีและโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์แบบบูรณาการเพื่อมุ่งสู่ Getting to Zero /สำนักการแพทย์ โรงพยาบาลตากสิน
      • แนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาความเดือดร้อน ผ่านระบบการจัดสวัสดิการและการสงเคราะห์ (e – case) ตามระเบียบกรุงเทพมหานครว่าด้วยค่าใช้จ่ายในการจัดสวัสดิการและการสงเคราะห์ พ.ศ. 2557 /สำนักพัฒนาสังคม สำนักงานสวัสดิการสังคม
    • ระดับชมเชย
      • การเตรียมความพร้อมรองรับการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้างตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ. 2562 / สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย ฝ่ายรายได้
      • เพิ่มประสิทธิภาพกระบวนงานสมัครสมาชิกศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร / สำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ส่วนนันทนาการ สำนักงานนันทนาการและส่งเสริมการเรียนรู้
      • ระบบรายงานวันลา Digital / สำนักงานเขตบางแค ฝ่ายปกครอง
      • โครงการตรวจสอบข้อมูลที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง/นัดหมายพนักงานสำรวจระบบออนไลน์ / สำนักงานเขตบางคอแหลม ฝ่ายรายได้
  • ผลงานรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ประเภทรางวัลนวัตกรรมการให้บริการ
    • ระดับดีเด่น
      • โครงการส่งเสริมผลิตภัณฑ์กรุงเทพมหานคร (Bangkok Brand) สู่ Online Market Place / สำนักพัฒนาสังคม สำนักงานการส่งเสริมอาชีพ
      • โครงการที่จอดรถอัจฉริยะ / สำนักงานเขตบางคอแหลม ฝ่ายปกครอง
    • ระดับชมเชย
      • โครงการส่งยาถึงรถ (Drive Thru) / สำนักการแพทย์ โรงพยาบาลหลวงพ่อทวีศักดิ์ ชุตินฺธโร อุทิศ
  • ประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง การเสนอผลงานเพื่อขอรับรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
  • หลักเกณฑ์การพิจารณารางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ปี 2563
  • ผลงานรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร  ประเภทรางวัลรายกระบวนงาน 
    • ระดับดีเด่น
      • โครงการ กทม.ใส่ใจ ผู้สูงวัยหัวใจแกร่ง /สำนักการแพทย์ สำนักงานพัฒนา ระบบบริการทางการแพทย์
    • ระดับชมเชย
      • โครงการพัฒนาชุมชนโดยชุมชนมีส่วนร่วมอย่างยั่งยืน (บางพลัดโมเดล) / สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กองยุทธศาสตร์ทรัพยากรมนุษย์และสังคม
      • CALCULATE VACCINATION DAY (คำนวณวันรับวัคซีนเด็กเล็ก) / สำนักอนามัย ศูนย์บริการสาธารณสุข 29 ช่วง นุชเนตร
      • โครงการสายไหมปลอดภัยด้วยเครือข่ายไฟไหม้หญ้า / สำนักงานเขตสายไหม ฝ่ายเทศกิจ
  • ผลงานรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ประเภทรางวัลนวัตกรรมการให้บริการ
    • ระดับดีเด่น
      • หุ่นจำลองสาธิตสอนการทำแผลเจาะคอและดูดเสมหะในผู้ดูแลผู้ป่วย / สำนักอนามัย ศูนย์บริการสาธารณสุข 67 ทวีวัฒนา
    • ระดับชมเชย
      • โครงการ BMA Q บริการทันใจ นัดหมายทันเวลา / สำนักยุทธศาสตร์และประเมินผล กองควบคุมระบบคอมพิวเตอร์
      • โครงการจุดเดียวจบ ครบโรคอ้วน (One stop service For obesity) / สำนักการแพทย์ โรงพยาบาลกลาง
      • โครงการการให้บริการรับยื่นแบบแสดงรายการภาษีป้าย (ภ.ป.1) ผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ต (INTERNET) / สำนักงานเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย ฝ่ายรายได้
  • ประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง การเสนอผลงานเพื่อขอรับรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
  • เอกสารแนบท้ายประกาศ รายละเอียดรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร
  • การมอบรางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
  • ประชาสัมพันธ์การประกวดตราสัญลักษณ์รางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร
  • ประกาศกรุงเทพมหานคร เรื่อง ประกวดตราสัญลักษณ์รางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร
  • แบบฟอร์มส่งผลงานประกวดตราสัญลักษณ์ฯ
  • การมอบรางวัลประกวดตราสัญลักษณ์รางวัลคุณภาพของกรุงเทพมหานคร
  • ผลการพิจารณารางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
  • หลักเกณฑ์การพิจารณารางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ปี 2561
  • คู่มือต้นแบบการพัฒนาคุณภาพการให้บริการประชาชน Best Practice ประจำปี 2561
  • คู่มือต้นแบบการพัฒนาคุณภาพการให้บริการประชาชน
  • หลักเกณฑ์การพิจารณารางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ปี 2560
  • ผลการพิจารณารางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ.2560
  • ภาพข่าวการพิจารณารางวัลบริการภาครัฐแห่งชาติ ประจำปี 2560
  • หลักเกณฑ์การพิจารณารางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ปี 2558
  • หลักเกณฑ์การพิจารณารางวัลคุณภาพการให้บริการของกรุงเทพมหานคร ปี 2556
  • ประจำปี พ.ศ.2566
  • ประจำปี พ.ศ.2562

Link ส่วนราชการ

  • กองบริหารทั่วไป
  • กองสรรหาบุคคล
  • สถาบันพัฒนาทรัพยากรบุคคลกรุงเทพมหานคร
  • กองโครงสร้างและอัตรากำลัง
  • กองพัฒนาระบบราชการกรุงเทพมหานคร
  • ศูนย์สารสนเทศทรัพยากรบุคคล
  • กองวินัยและเสริมสร้างจริยธรรม
  • กองพิทักษ์ระบบคุณธรรม

ติดต่อสอบถาม

  • โทร : 02-224-3020
  • Email : (ติดต่อสำนักงาน กก.) saraban.csc@bangkok.go.th
  • Email : (แจ้งปัญหาเว็บไซต์) ict_csc@hotmail.com
aas

173 ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร (เสาชิงช้า)

ถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า เขตพระนคร

กรุงเทพมหานคร 10200

©2025 สำนักงาน ก.ก. All rights reserved.